Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

KHU ĐÔ THỊ AN THỊNH - CHỐN AN CƯ SONG HÀNH CÙNG THỊNH VƯỢNG


Nằm trong chuỗi dự án của KĐT mới Điện Nam – Điện Ngọc, KĐT An Thịnh là dự án trọng điểm được ưu tiên phát triển tại tỉnh Quảng Nam, dự án sau khi hoàn thành đi vào hoạt động, góp phần đem đến nhiều giải pháp an cư với chi phí hợp lý, đồng thời góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông trong khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, tạo điều kiện phát triển kinh tế – xã hội địa phương.




Xem thêm video về KĐT An Thịnh tại đây

TỔNG QUAN
TIỆN Í

TIỆN ÍCH NỘI KHU


KĐT An Thịnh được thừa hưởng những tiện ích và sự thu hút từ KCN Điện Nam – Điện Ngọc, khu vực dân cư hiện hữu bao bọc xung quanh cùng đội ngũ hơn 30,000 chuyên viên trí thức và lao động làm việc tại KCN góp phần tạo nên sự sầm uất cho dự án.



Khu phức hợp chung cư, đất nền, công viên được thiết kế đồng điệu, hoàn hảo

Hành lang cây xanh tạo điểm nhấn sinh thái cho toàn bộ dự án. Khu phức hợp bao gồm Chung cư, phố thương mại, nhà ở liên kế và công viên cây xanh đã tạo nên một tổng thể đồng điệu cho KĐT An Thịnh, thể hiện sự quan tâm của chủ đầu tư đến sự hài hòa trong môi trường sinh thái tại KĐT.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Điểm nổi bật chính là từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, sân golf Montgomerie Links, núi Ngũ Hành Sơn hay chỉ mất 20 phút để đến trung tâm Đà Nẵng đã tạo nên sự thuận tiện tuyệt vời trong giao thương và du lịch tại dự án. Nằm kế khu du lịch Non Nước và làng Đại Học Đà Nẵng, cách phố cổ Hội An 10 km và cách biển Đông 2 km, bên cạnh đó, sự phát triển không gian đô thị của Tp Đà Nẵng về phía Nam là một tất yếu khách quan, sẽ góp phần mang đến sự phồn vinh vượt trội cho Khu Đô thị An Thịnh.

Ngoài ra, các công trình công cộng như trường học các cấp, UBND hành chính, trung tâm thể thao, chợ, bệnh viện…. được bao bọc xung quanh dự án tạo nên sự thuận tiện cho các cư dân khi sinh sống tại An Thịnh.


An Thịnh kết nối với các tiện ích công cộng vô cùng dễ dàng

KĐT AN THỊNH – TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CHO NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ TẦM TRUNG

Dự án nằm trên trục chính đường 33m, với hành lang cây xanh, công viên và tiện ích ngoại khu như trường học các cấp, trường ĐH quốc tế, Trung tâm hành Chính huyện Điện Bàn trong tương lai. Ngoài ra, KĐT An Thịnh là một trong dự án lớn với qui hoạch đồng bộ được UBND tỉnh phê duyệt đã được thiết kế và đã qui hoạch phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu vùng miền trung nóng ẩm.

Khu đô thị An Thịnh mang đến giải pháp an cư cho hơn 30000 chuyên gia và công nhân trong khu công nghiệp và mang lại giá trị thương mại cho các nhà đầu tư tầm trung muốn góp sức người sức của vào tỉnh Quảng Nam.

Quy mô dự án hơn 12,6 ha bao gồm đất quy hoạch xây dựng nhà liên kế, đất biệt thự, chung cư hay tuyến phố thương mại, Khu Đô Thị An Thịnh sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất với những quý khách hàng muốn sinh lợi nhanh mà vốn đầu tư cực kỳ thấp.


Nhanh tay năm bắt cơ hội đầu tư cũng như an cư tại khu đô thị An Thịnh liện hệ ngay: 0905.185.014/0981.032.401 để thông tin chi tiết và sở hữu mực giá tốt từ chủ đầu tư.
Công ty Cổ phần Xây dựng và Địa Ốc Phú Gia Thịnh - 223 Lê Đình Lý - Hải Châu Đà Nẵng

Không có nhận xét nào: